ไปฟังพ่อแม่ครูอาจารย์ ในขณะที่เราและท่าน ยังมีแรง

วันนี้ (16 ก.พ. 2555) ไปฟังเทศน์พระอาจารย์ท่านนึงมา
ท่านอาจไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดัง
เหมือนพระอาจารย์ท่านอื่นๆที่เรารู้จัก
แต่มีประโยคนึงที่ท่านเทศน์ รู้สึกสะเทือนมาก (>”<)
ท่านว่า…

เวลามีใครนิมนต์ท่านไปเทศน์ที่ไหน
ท่านไปหมด ท่านไปเทศน์ให้เต็มที่ ในขณะที่ท่านยังมีแรงเทศน์
เพราะเมื่อถึงจุดนึงเมื่อท่านอายุมากขึ้น
ถึงตอนนั้น ให้เทศน์ซักครึ่งชั่วโมง ก็ไม่รู้จะเทศน์ไหวหรือเปล่า

>_<”

เลยอยากมาบอกพวกเราว่า
ถ้ามีโอกาสก็รีบไปฟังพ่อแม่ครูอาจารย์
ในขณะที่ท่านยังมีแรงเทศน์ให้เราฟังนะคะ

และในขณะเดีวกัน
ที่เรายังมีแรงที่จะนั่งฟังท่านได้นานๆด้วยเหมือนกัน

อืม (>/\<) แค่นี้ละที่อยากบอก
